Chuyên cung cấp giải pháp đóng gói bao bì mini & công nghiệp tự động | CNV Automation

Giá trị cốt lỗi & Văn hóa doanh nghiệp

Sau nhiều năm hoạt động, để Công ty CNV Automation có thể vận hành tốt cũng như được Quý Khách Hàng đặt niềm tin nhiều hơn nữa, chúng tôi vận hành doanh nghiệp và tuyển chọn nhân sự dựa trên những giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp như bên dưới, những giá trị và văn hóa này dựa đều dựa trên những lắng nghe, đánh giá từ quý khách hàng, và đồng thời đó cũng là mong muốn và suy nghĩ của những người lãnh đạo của Công ty CNV Automation.

A. Giá Trị Cốt Lõi

1.Trung thực

  • Cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất, đừng cung cấp thông tin nữa vời gây hiểu nhầm, về sau sẽ ảnh hưởng đến uy tín của Công ty CNV Automation
  • Không nên thêu dệt hay thần thánh hóa sản phẩm và giải pháp của Công ty CNV Automation, mà hãy chỉ ra những ưu khuyết điểm của chúng ta, giúp KH dễ dàng so sánh và lựa chọn khi thực hiện mua hàng.
  • Trung thực với nội bộ công ty, cung cấp thông tin chính xác nhất, đừng lẫn tránh những lỗi lầm của cá nhân, gây ảnh hưởng chung đến công ty trong mắt khách hàng.
  • Trung thực là bản thân mỗi cá nhân phải trung thực với chính mình, với khách hàng, nói được làm được, đừng hứa suông để xong việc và sau đó quên, nói được làm được.

2. Trách nhiệm

  • Làm tròn nghĩa vụ với công việc, lời nói của mình và sự tin tưởng từ công ty và KH dành cho mình. Khi xảy ra sự cố hoặc điều sai trái, phải thành thật gánh chịu hậu quả, không đùn đẩy cho người khác

3. Linh động

  • Với tinh thần Win – Win, nhân sự Công ty CNV Automation phải linh động đứng trên phương diện của KH, của công ty để trao đổi với KH khi gặp những tình huống lỗi

4. Học hỏi

  • Nhân viên Công ty CNV Automation phải hiểu rõ sản phẩm của mình cung cấp để giúp khách hàng tìm kiếm một giải pháp tối ưu nhất
  • Học hỏi những tiêu chuẩn, giải pháp mới để áp dụng cho Công ty CNV Automation phát triển hơn
  • Học hỏi để nâng cao trình độ bản thân, giúp Công ty CNV Automation trở thành TRUST ADDVISER của Khách hàng

5. Sự chuẩn bị

  • Là những vấn đề cần làm để lường trước được những thứ sẽ gặp phải và đến trong quá trình làm việc, chuẩn bị tốt, giúp chúng ta chuyên nghiệp hơn trong mắt KH, giúp công việc thuận lợi hơn, nhanh chóng và gọn gàng hơn

B. Văn Hóa Doanh Nghiệp:

  • Phản hồi khi nhận được thông tin
  • Chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm và giải pháp mà Công ty CNV Automation cung cấp

Thông báo